สำนักวิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ ต้อนรับนักศึกษาใหม่ ปีกาารศึกษา 2566

            วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 สำนักวิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ได้จัดกิจกรรมต้อนรับนักศึกษาใหม่ของสำนักวิชาโดยเป็นกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

          สำหรับกิจกรรมในช่วงเช้า เริ่มต้นด้วยการที่คณะนักร้องประสานเสียงซึ่งเป็นรุ่นพี่ในสำนักวิชาฯ ได้ขับร้องเพลงประจำมหาวิทยาลัยเป็นการเปิดงาน ก่อนที่ผู้ช่วยศาสตราจารย์นันธิดา จันทร์ศิริ รักษาการแทนรองคณบดีด้านนักศึกษาและพัฒนานักศึกษา ได้กล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่นักศึกษาใหม่ ชี้แนะแนวทางการศึกษาและการใช้ชีวิตมหาวิทยาลัย

        จากนั้น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุรัช คมพจน์ได้ทักทายนักศึกษาพร้อมแนะนำคณาจารย์ หลักสูตรรัฐศาสตร์ และรองศาสตราจารย์ ดร.กิจฐเชต ไกรวาส นำคณาจารย์หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตร์กล่าวทักทายและต้อนรับนักศึกษา

          กิจกรรมในภาคบ่ายเป็นการแยกห้องให้นักศึกษาแต่ละหลักสูตรได้พบปะกับคณาจารย์หลักสูตรของตนอย่างใกล้ชิด นอกจากนักศึกษาจะได้รู้จักหลักสูตร รับทราบแนวทางการจัดการเรียนการสอน และรับฟังคำแนะนำเบื้องต้นในการเรียน นักศึกษายังได้แยกเจออาจารย์ที่ปรึกษาของแต่ละคน ได้ทักทายทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนข้อมูลการติดต่อ กิจกรรมตลอดทั้งวันซึ่งผ่านไปด้วยความชื่นมื่นเป็นกันเอง

          จึงเป็นทั้งการต้อนรับและนำนักศึกษาเข้าสู่สำนักวิชาฯ อย่างเป็นทางการ และเป็นจุดเริ่มต้นของการที่สำนักวิชาฯ จะให้ความรู้ ดูแลนักศึกษาไปตลอดการศึกษาในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์หลังจากนี้